เคมาร์ รูฟ พร้อมกลับมาลงสนาให้กับ เรนเจอรฺ์ส อีกครั้ง หลังมีอาการบาดเจ็บอยู่พักใหญ่

เคมาร์ รูฟ นักเตะกองหน้าของ เรนเจอร์ส พร้อมลงสนามพาทีม เรนเจอร์ส สร้างประวัติศาสตร์คว้าแชมป์ ยูโรป้าลีก มาครองให้ได้ใน เซบีญ่า โดยก่อนหน้านี้ เคมาร์ รูฟ ไม่ได้ลงสนามเล่นให้กับ เรนเจอร์ส เลย หลังจากที่ โจวานนี่ ฟาน บรองก์ฮอร์สต์ ได้ออกมาเปิดเผยว่า เคมาร์ รูฟ มีอาการบาดเจ็บที่หัวเข่าจากเกมที่คว้าชัยชนะในรอบรองชนะเลิศ สก็อตติช คัพ เหนือ เซลติก เมื่อเดือนที่แล้ว และตอนนี้เขาพร้อมที่จะลงสนามช่วยทีมแล้วสำหรับเกมที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของทีม เรนเจอร์ส

โจวานนี่ ฟาน บรองก์ฮอร์สต์ ผู้จัดการทีมของ เรนเจอร์ส กล่าวว่า “เขาฝึกซ้อมกับเราเป็นครั้งแรกเมื่อวานนี้ และได้ฝึกซ้อมแบบตัวต่อตัวก่อนหน้านั้น ดังนั้นเขาจะอยู่ในทีมที่จะเดือนทางไปแข่งขันในรอบชิงชนะเลิศ ยูโรป้าลีก และหากผมต้องการจะใช้งานเขา ผมเชื่อว่าเขาก็พร้อมจะลงสนามเช่นกัน”

เคมาร์ รูฟ ทำประตูได้ 17 ประตูในฤดูกาลนี้จากลงเล่น 17 เกม และเป็นตัวสำรอง 16 นัด และยิงประตูในช่วงต่อเวลาพิเศษที่ทำให้ เรนเจอร์ส แซง บราก้า ในรอบก่อนรองชนะเลิศและทะลุเข้ามาถึงรอบชิงชนะเลิศที่จะจัดขึ้นที่ เซบีญ่า และหลังจากที่ อัลเฟรโด้ โมเรโลส ได้รับอาการบาดเจ็บที่ต้นขาจากการลงเล่นให้กับทีมชาติโคลอมเบียทำให้เขาไม่สามารถลงสนามได้จนถึงช่วงปิดท้ายฤดูกาลนี้ เรนเจอร์ส ก็ต้องหัมาใช้งาน แฟชัน ซาคาลา และ โจ อลาบา มาเล่นในตำแหน่งกองหน้าแทน