อันโตนิโอ คอนเต้ มองว่าการที่ เจอร์เก้น คล็อปป์ วิจารณ์การเล่นของ สเปอร์ส เป็นเพียงข้อแก้ตัวที่ทีมตัวเองไม่ชนะ

อันโตนิโอ คอนเต้ ผู้จัดการทีมของ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ แว้งกัด เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมของ ลิเวอร์พูล ต้องเรียนรู้ที่จะจัดการกับอารมณ์ของตัวเองให้ดีขึ้น หลังจากที่ เจอร์เก้น คล็อปป์ ออกมาวิพากษ์วิจารณ์สไตล์การเล่นของ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ซึ่ง อันโตนิโอ คอนเต้ มองว่าการออกมาวิพากษ์วิจารณ์สไตล์การเล่นของทีมอื่นนั้นเป็นเพียงแค่ข้อแก้ตัวของ เจอร์เก้น คล็อปป์ หลังจากที่เขาไม่สามารถพาทีม ลิเวอร์พูล เอาชนะ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ได้ และจบเกมด้วยการเสมอกัน 1-1 เท่านั้น

ผลการแข่งขันเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาส่งผลกระทบอย่างยิ่งต่อความหวังในการคว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก ของ ลิเวอร์พูล ในฤดูกาลนี้ และ เจอร์เก้น คล็อปป์ ก็ออกมาแสดงความไม่พอใจหลังจากจบเกม โดยเขาได้กล่าวว่าเขาไม่ชอบสไตล์การเล่นของ สเปอร์ส ที่พวกเขาเน้นเกมตั้งรับมากเกินไป ส่งผลให้ ลิเวอร์พูล ไม่สามารถทำประตูเพิ่มได้ และตอนนี้ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ยังคงอยู่ในอันดับที่ 5 ของตารางคะแนน

อันโตนิโอ คอนเต้ ได้ตอกกลับ เจอร์เก้น คล็อปป์ ในการให้สัมภาษณ์ว่า “เราได้มีการวิเคราะห์และกลั่นกรองมาแล้วว่าเกมไหนเราควรจะเล่นอย่างไร และแน่นอนว่าถ้าพูดถึงทีมที่มีโอกาสเก็บชัยในนัดนั้น ผมก็ต้องบอกเลยว่าชัยชนะในนัดนั้นต้องเป็นของ สเปอร์ส ไม่ใช้ ลิเวอร์พูล ผมเข้าใจว่าเขารู้สึกหงุดหงิดที่ไม่สามารถเก็บ 3 แต้มไปตุนในกระเป๋าได้ แต่เขาควรเรียนรู้ที่จะจัดการกับอารมณ์ของตัวเอง และควรโฟกัสที่ทีมของตัวเองมากกว่ามาโฟกัสที่คู่ต่อสู้”