แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ถูกยกให้เป็นที่ยอดเยี่ยมทีมนึงของโลก

ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ เชื่อว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นหนึ่งในทีมที่ดีที่สุดในโลกในขณะนี้ โดยผู้จัดการทีม แอตเลติโก มาดริด กล่าวว่าเป็นการยากที่จะหาจุดอ่อนในทีมของ ราล์ฟ รังนิค ซึ่ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อยู่ในเมืองหลวงของสเปนสำหรับเลกแรกของ แชมเปี้ยนส์ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้ายของพวกเขากับแชมป์ ลาลีกา ที่ครองราชย์ที่ แวนด้า เมโทรโปลิตาโน

แอตเลติโก้ มาดริด นั้นห่างไกลจากการแข่งขันในประเทศอย่างผู้มาเยือน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ซึ่งนำ ราล์ฟ รังนิค เข้ามาเป็นผู้จัดการชั่วคราวหลังจากออกจาก โอเล กุนนาร์ โซลชาร์ ในเดือนพฤศจิกายน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อยู่ในระหว่างดำเนินการ แต่ ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ ประทับใจพวกเขา

ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ กล่าวว่า “เรากำลังเผชิญหน้ากับหนึ่งในทีมที่ดีที่สุดในโลกใน 14 เกมหลัง ถ้าผมจำไม่ผิด พวกเขาเพิ่งแพ้ไปหนึ่งเกม ด้วยผู้จัดการทีมคนใหม่ ราล์ฟ รังนิค ทำให้ทีมมีความแข็งแกร่ง การทำงานเป็นทีม ความมุ่งมั่น เราสามารถเห็นได้ว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นอย่างไร พวกเขามีวิวัฒนาการตั้งแต่ผู้จัดการคนใหม่มาถึง พวกเขาอยู่ที่สี่ในลีกแล้ว เป็นทีมที่เข้มข้น มีพลัง กล้าหาญมาก มีกองหน้าที่ดี นักเตะที่ดีโดยรวม และพยายามใช้ความพยายามอย่างมากเพื่อพยายามรวมเอาพรสวรรค์อันยิ่งใหญ่ที่พวกเขามีใน 11 ผู้เล่นเข้าไว้ด้วยกัน”

เขายังกล่าวต่ออีกว่า “มันจะเป็นเกมที่ยากมาก เหมือนกับเกมแชมเปี้ยนส์ลีกทุกเกม แต่เรามีความคาดหมายมากมายที่จะได้เล่นในสนามต่อหน้าแฟนบอลของเรา และเราโชคดีที่ได้เล่นในรอบ 16 ทีมสุดท้ายในบ้านเพราะเราไม่สามารถเล่นได้ ปีที่แล้วเราทำแบบนั้นไม่ได้”