ราล์ฟ รังนิค เตรียมพาทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รับศึกหนัก

แกรี่ เนวิลล์ ยกให้เดือนมีนาคมเป็น “เดือนที่ยิ่งใหญ่” สำหรับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และเมื่อพิจารณาจากโปรแกรมการแข่งขันแล้ว ก็เข้าใจได้ง่ายว่าทำไม เกม พรีเมียร์ลีก กับผู้ท้าชิงและคู่แข่งสี่อันดับแรกรวมกับการไปเยือน แอตเลติโก มาดริด ใน แชมเปี้ยนส์ลีก ทำให้เป็นการทดสอบครั้งใหญ่สำหรับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังจากที่ ราล์ฟ รังนิค ผู้จัดการทีมชั่วคราวได้เรียกร้องให้ทีมรักษาโมเมนตัมในการไล่ล่าจบท็อปโฟร์ การเสมอกับ วัตฟอร์ด แบบไร้สกอร์เมื่อวันเสาร์ทำให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด นำ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด และ อาร์เซนอล เพียงสองแต้ม

พวกเขายังคงอยู่ที่สี่ แต่ อาร์เซนอล มีสามเกมในมือและหลังจากชนะทุกเกมในเดือนกุมภาพันธ์ฝ่ายของ มิเคล อาร์เตต้า ดูเหมือนจะพร้อมที่จะเรียกร้องตำแหน่ง แชมเปี้ยนส์ลีก แม้จะได้เห็นทีมของเขาสร้างโอกาสมากมายในเกมกับ วัตฟอร์ด ราล์ฟ รังนิค ก็ทำลายความสิ้นเปลืองของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต่อหน้าประตู

เขากล่าวว่า “มันรู้สึกเหมือนกับหลุดไปสองแต้มอีกครั้งว่าเราควรจะชนะได้ง่ายๆ ผมคิดว่าเราทำทุกอย่างยกเว้นการทำประตู และมีโอกาสมากพอที่จะชนะเกมนั้น แต่เราไม่ได้ และนั่นเป็นเหตุผลที่เราเสมอและทิ้งจุดสำคัญสองจุดในเกมที่สำคัญมาก”

หลังจากชนะเพียงสองครั้งจาก 7 เกมในเดือนกุมภาพันธ์ รวมถึงการออกจาก เอฟเอ คัพ ด้วยการดวลจุดโทษกับ มิดเดิ้ลสโบรช์ เดือนมีนาคมจะเป็นเช่นไรสำหรับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และสโมสรจะไร้ถ้วยรางวัลติดต่อกันเป็นปีที่ห้าได้อย่างไร