แมนเชสเตอร์ ซิตี้, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ เรอัล มาดริด แสดงความสนใจในตัว เบนจามิน ปาวาร์

แมนเชสเตอร์ ซิตี้, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ เรอัล มาดริด แสดงความสนใจในตัว เบนจามิน ปาวาร์

แมนเชสเตอร์ ซิตี้, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ เรอัล มาดริด ต่างแสดงความสนใจในตัว เบนจามิน ปาวาร์ แบ็คขวาของ บาเยิร์น มิวนิค โดยทางด้านของ เบนจามิน ปาวาร์ ถือเป็นหนึ่งในฟูลแบ็คที่มีพรสวรรค์มากที่สุดของยุโรปมาหลายฤดูกาล แต่อนาคตระยะยาวของเขาที่ บาเยิร์น มิวนิค ยังไม่แน่นอน และเขายังมีทางเลือกอื่นนอกเหนือจาก บาเยิร์น มิวนิค

แมนเชสเตอร์ ซิตี้, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ เรอัล มาดริด ต่างก็มองหาตัวเลือกเสริมในตำแหน่งแบ็คขวาในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้า และ เบนจามิน ปาวาร์ ก็กลายเป็นตัวเลือกที่น่าสนใจมาก รายงานข่าวในต่างประเทศได้เปิดเผยว่าทราบดีถึงสถานะการเล่นของ เบนจามิน ปาวาร์ โดย เบนจามิน ปาวาร์ เหลือสัญญาปัจจุบันเพียงปีกว่า และ บาเยิร์น มิวนิค ก็กระตือรือร้นที่จะเปิดการเจรจาเรื่องการขยายสัญญา แต่นักเตะหนุ่มชาวฝรั่งเศสและตัวแทนของเขาได้บอกกับยักษ์ใหญ่ของ บุนเดสลีกา ว่าพวกเขาจะรอจนถึงฤดูร้อนก่อนที่จะตัดสินใจว่าจะทำอะไรต่อไป ซึ่งเป็นสิ่งที่ผู้เล่นยืนยันต่อสาธารณชนในสัปดาห์นี้

เบนจามิน ปาวาร์ กล่าวว่า “ตอนนี้ไม่มีการพูดคุยกับสโมสร เราโฟกัสไปที่เป้าหมายในฤดูกาลของเรา ผมแค่พยายามเล่นฟุตบอลให้ดีที่สุดและคว้าแชมป์ให้ได้ เราจะเห็นในซัมเมอร์นี้”

เมื่อไม่นานมานี้ บาเยิร์น มิวนิค เพิ่งปลด ยูเลียน นาเกลส์มันน์ ออกจากตำแหน่งผู้จัดการทีม ซึ่งสร้างความตกใจให้กับ เบนจามิน ปาวาร์ และเพื่อนร่วมทีมหลายคน แต่ โทมัส ทูเคิล ซึ่งเป็นผู้จัดการทีมคนใหม่เสียเวลาเพียงเล็กน้อยในการยืนยันความชื่นชมในตัวดาวเตะวัย 27 ปีรายนี้ และนั่นอาจจะเป็นการสื่อความหมายทางอ้อมว่าเขาอาจจะเป็นผู้เล่นที่ยังอยู่ในแผนการทำทีมของ บาเยิร์น มิวนิค