สตีเว่น เจอร์ราร์ด กล่าวว่าสโมสรจะรับฟังข้อเสนอที่เพียงพอสำหรับผู้เล่น

สตีเว่น เจอร์ราร์ด กล่าวว่า เรนเจอร์ส พร้อมที่จะรับฟังข้อเสนอที่เป็นจริงสำหรับผู้เล่นของพวกเขาในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะ แต่ไม่คิดว่าการตกรอบจาก แชมเปี้ยนส์ลีก ของสโมสรจะช่วยเร่งการออกจากทีมได้ หลังจากเอาชนะ ลิฟวิงสตัน ไปด้วยคะแนน 3-0 ในการเปิดเกม สก็อตติช พรีเมียร์ชิพ ซึ่ง เรนเจอร์ส พ่ายแพ้ไปด้วยสกอร์ 2-1 ให้กับ มัลโม่ ทีมจากสวีเดนในรอบคัดเลือก แชมเปี้ยนส์ลีก ซึ่งทั้งสองเกมแพ้ให้กับ ดันดี ยูไนเต็ด ไปด้วยสกอร์ 1-0 ในลีก

เรนเจอร์ส แพ้เพียง 3 นัด ใน 56 เกมในทุกฤดูกาลที่แล้วและความผิดหวังใน แชมเปี้ยนส์ลีก ล่าสุดของพวกเขากับ มัลโม่ ที่ ไอบร็อกซ์ ซึ่งทำให้พวกเขาหล่นลงไปในเพลย์ออฟรอบคัดเลือกยูโรป้าลีกทำให้ สตีเว่น เจอร์ราร์ด คุมความพ่ายแพ้ติดต่อกันสามครั้งตั้งแต่เขา มาถึงสโมสรในปี 2018 ทางด้านของนักเตะกองหน้าอย่าง อัลเฟรโด้ โมเรโลส ยังคงเชื่อมโยงกับการย้ายออกไปและเกือบจะเข้าร่วมกับ ลีลล์ สโมสรจากฝรั่งเศสเมื่อฤดูร้อนปีที่แล้ว ในขณะที่ เกล็น คามาร่า นักเตะกองกลางที่ได้รับความสนใจจากฝ่ายอังกฤษ และ เรนเจอร์ส กระตือรือร้นที่จะผูกมัดประเทศฟินแลนด์ด้วยข้อตกลงระยะยาว

เมื่อถูกถามว่าผู้เล่นสามารถออกจากทีมได้เนื่องจากความพ่ายแพ้ในช่วงกลางสัปดาห์หรือไม่ สตีเว่น เจอร์ราร์ด กล่าวว่า “ไม่ใช่หลังผลงานสองสามนัดล่าสุด แต่ในขณะเดียวกัน ผมก็ตระหนักดีว่าสโมสรนี้ทำงานอย่างไรและดำเนินไปอย่างไร และเราเป็น คลับที่ว่าถ้าตัวเลขถูกต้องสำหรับผู้เล่นของเรา เราต้องรีไซเคิล แต่ไม่มีอะไรบอกผมตั้งแต่เกมนั้น (เกมที่พ่ายขแพ้ให้กับ มัลโม่ 2-1 ครั้งล่าสุด) ในแง่ของความเร่งรีบหรือรีบเร่งที่จะทำอย่างนั้น และไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลงในแง่ของผมต้องการให้ผู้เล่นที่ดีที่สุดของเราก้าวไปข้างหน้า แต่ผมเข้าใจอย่างถ่องแท้ว่าสโมสรดำเนินไปอย่างไร มันทำงานอย่างไร และถ้าตัวเลขที่ถูกต้องสำหรับบุคคลหรือหลายคน ผมรู้ว่าพวกเขาจะถือว่าเหนือผม”