บรูโน อาจกลับมาเฉิดฉายอีกครั้งที่ แมนยู หลังโรนัลโด้ออกจากสโมสร

บรูโน แฟร์นานเดส อาจกลับมาเฉิดฉายอีกครั้งที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลัง คริสเตียโน โรนัลโด้ ออกจากสโมสร

บรูโน แฟร์นานเดส และ คริสเตียโน โรนัลโด้ คือสองกำลังหลักของทีมชาติโปรตุเกสที่ต้องการชูถ้วยฟุตบอลโลก 2022 ที่กำลังแข่งขันอยู่ในตอนนี้ อย่างไรก็ตามการออกจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ของ คริสเตียโน โรนัลโด้ อาจจะเป็นข่าวดีสำหรับ เอริค เทน ฮาก และ บรูโน แฟร์นานเดส และก็อาจจะเป็นเรื่องดีสำหรับ คริสเตียโน โรนัลโด้ ด้วย

ผู้เล่นหมายเลข 8 เป็นหนึ่งในผู้เล่นที่มีอิทธิพลมากที่สุดในทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ภายใต้การคุมทีมของ เอริค เทน ฮาก อย่างไรก็ตามการปรากฏตัวของ คริสเตียโน โรนัลโด้ และความต้องการที่จะเป็นจุดสนใจของทีมใดก็ตามที่เขาอยู่ได้ทำให้สิ่งที่เขาทำได้ดีที่สุดได้ขาดหายไปในฤดูกาลนี้ นั่นก็คือการทำประตูและแอสซิสต์

ใน พรีเมียร์ลีก ฤดูกาลนี้ บรูโน แฟร์นานเดส ไม่ได้มีส่วนร่วมกับการทำประตูโดยตรงเลยตลอด 520 นาทีของการแข่งขันฟุตบอล ในขณะที่เขาได้ลงสนามในช่วงที่ คริสเตียโน โรนัลโด้ อยู่ที่ข้างสนาม บรูโน แฟร์นานเดส ทำสองประตูและแอสซิสต์ใน 650 นาที ซึ่งมันอาจจะไม่ใช่สถิติที่ดีมาก แต่ก็ถือเป็นสถิติการเล่นที่พัฒนาขึ้นมามากสำหรับเขา

จากผลงานที่ผ่านมาเห็นได้ชัดว่า บรูโน แฟร์นานเดส จะสามารถทำผลงานได้ดีเมื่อไม่มี คริสเตียโน โรนัลโด้ อยู่ในสนามด้วย และหลังจากที่ คริสเตียโน โรนัลโด้ ได้ออกจากสโมสรไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว อาจจะเป็นเรื่องดีของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่อาจจะได้เห็นนักเตะหนุ่มรายนี้กลับมาเฉิดฉายให้กับทีมอีกครั้งเหมือนกับในฤดูกาลแรกที่เขาสามารทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมตั้งแต่ย้ายมาอยู่กับทีมในเดือนมกราคม 2020