คิม มิน แจ ไม่พอใจกับสถานการณ์ในปัจจุบันของตนเอง

คิม มิน แจ ไม่พอใจกับสถานการณ์ในปัจจุบันของตนเอง แต่ก็พร้อมสู้ต่อการทวงตำแหน่งตัวจริงกลับคืนมาอีกครั้ง

โฟลเรียน เพล็ตเทนเบิร์ก ผู้สื่อข่าวของ สกาย เยอรมนี รายงานเมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมาว่า คิม มิน แจ ไม่มีแผนย้ายออกจาก บาเยิร์น มิวนิค ในช่วงซัมเมอร์นี้ แม้ว่า คิม มิน แจ จะไม่พอใจกับสถานการณ์ในปัจจุบันของตนเองก็ตาม

คิม มิน แจ ย้ายจาก นาโปลี มาค้าแข้งกับทาง บาเยิร์น มิวนิค ในช่วงซัมเมอร์ปีที่แล้ว ด้วยค่าตัว 50 ล้านยูโร โดย บาเยิร์น มิวนิค วางแผนให้ คิม มิน แจ ลงเล่นเซนเตอร์คู่กับ ดาโยต์ อูปาเมกาโน่ และเจ้าตัวก็เป็นกำลังสำคัญในแนวรับของทีมในช่วงครึ่งแรกของฤดูกาล 

ทว่านับตั้งแต่กลับมาจาก ทัวร์นาเมนต์ เอเชียน คัพ ปรากฎว่า คิม มิน แจ ต้องดิ้นรน เพื่อกลับสู่ทีมตัวจริง หลัง โธมัส ทูเคิ่ล เลือกใช้ มัทไธส์ เดอ ลิกต์ ลงเล่นเซนเตอร์คู่ เอริก ดายเออร์ ซึ่งต่างทำผลงานดีและมีส่วนช่วยให้ บาเยิร์น มิวนิค ผ่านเข้ารอบรองชนะเลิศได้ในรายการ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก 

จากรายงานของ เพล็ตเทนเบิร์ก ที่ระบุว่า คิม มิน แจ ยังไม่ได้พิจารณาถึงการย้ายออกจาก บาเยิร์น มิวนิค ในช่วงซัมเมอร์นี้ แม้ว่าเขาจะไม่พอใจกับสถานะของตนเองในปัจจุบันก็ตาม และ คิม มิน แจ ยังต้องการพิสูจน์ว่าทำไมเขาถึงถูกดึงมาร่วมทีมและจะสู้ต่อไปเพื่อทวงตำแหน่งตัวจริงกลับมาอีกครั้ง