เซลติก ตั้งเป้าคว้าตัว ยัง โกตู เข้าร่วมทัพ

เซลติก สนใจที่จะคว้าตัว ยาน คูโต้ นักเตะกองหลังของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ซึ่ง เซลติก หวังว่าจะนำนักเตะชาวบราซิลวัย 19 ปีรายนี้ไปเล่นให้ ปาร์คเฮด ยืมตัวในฤดูกาลหน้า แต่ต้องเผชิญกับการแข่งขันด้านการบริการจากสโมสรในโปรตุเกส

ยัง โกตู ผู้ชนะการแข่งขัน U17 ชิงแชมป์โลก กับบราซิลในปี 2019 ใช้เวลาในฤดูกาลที่แล้วยืมตัวที่ คิโรน่า สโมสรจาก ลาลีกา 2 ซึ่งเขาได้ปรากฏตัวสี่ครั้งใน โกปาเดลเรย์ และลงเล่น 22 ครั้งใน เซกุนด้า ดิวิชั่น เขาย้ายจาก คอริตีบา ทีมจากบราซิลมาร่วมทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เมื่อซัมเมอร์ที่แล้ว และยังคงอยู่ภายใต้สัญญาที่ เอติฮัด สเตเดี้ยม จนถึงปี 2025

ในขณะเดียวกัน เซลติก ได้เซ็นสัญญากับ เคียวโกะ ฟุรุฮาชิ นักเตะกองกลางชาวญี่ปุ่น จาก วิสเซล โคเบะ เขาเป็นผู้ลงนามในฤดูร้อนครั้งที่ห้าของ แองเจลอส พอสเตคูกลู หลังจากการมาถึงของ เลียม ชอว์ และ โอซาเซ่ อูโรกิเด้ จาก เชฟฟิลด์ เวนส์เดย์, เลียล อะบาดา จากสโมสรมัคคาบี้ เปตาห์ ทิคว่า ของอิสราเอล และ คาร์ล สตาร์เฟลท์ จาก รูบิน คาซาน

นอกจากนี้ คริสตอฟเฟอร์ เอเยอร์ ได้ออกจาก เซลติก ปาร์ค เพื่อเข้าร่วมกับผู้มาใหม่ใน พรีเมียร์ลีก เบรนท์ฟอร์ด ในข้อตกลง 13.5 ล้านปอนด์