ฮาร์วีย์ บาร์นส์ ยิงประตูช่วยให้ เลสเตอร์ ซิตี้ จบเกมด้วยเสมอกับ ลีดส์ ยูไนเต็ด

การยิงประตูของ ฮาร์วีย์ บาร์นส์ ช่วยให้ เลสเตอร์ ซิตี้ ตีเสมอจากประตูเปิดของ ราฟินญ่า ในเกมที่ เลสเตอร์ ซิตี้ ต้องผิดหวังกับผลการแข่งขันกับ ลีดส์ ยูไนเต็ด ซึ่งผลบอลจบลงด้วยสกอร์ 1-1 ที่ เอลแลนด์ โร้ด และทำให้ เลสเตอร์ ซิตี้ หลีกเลี่ยงความพ่ายแพ้ได้หลังจากพลาดท่าโดน ลีดส์ ยูไนเต็ด ขึ้นนำไปก่อน ซึ่ง ฮาร์วีย์ บาร์นส์ ยิงประตูให้กับทีมหลังจากที่ ราฟินญ่า ยิงประตูไปก่อนเพียงแค่ 2 นาที

มาร์เซโล บิเอลซ่า กุนซือของ ลีดส์ ยูไนเต็ด ให้สัมภาษณ์หลังจบเกมว่า “เราสร้างอันตรายได้มากกว่าพวกเขาถึง 2 เท่า เราครองส่วนใหญ่ของเกม เราตั้งรับได้ดีและเล่นเกมรุกได้ดี และแม้ว่าเราสมควรที่จะชนะ เราก็ไม่สามารถคว้ามันมาได้ เราจัดการผลงานได้ดีกับคู่ต่อสู้ที่ดี ฟุตบอลมีช่วงเวลาเหล่านั้น มีสองบทละครที่เหมือนกัน พวกเขามีหนึ่งประตูที่ตัดออกไปในลักษณะเดียวกัน แต่เราไม่สามารถทำให้โอกาสของเราสำเร็จ (เมื่อ แจ็ค แฮร์ริสัน พลาดจากการปิดการแข่งขัน)”

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือของ เลสเตอร์ ซิตี้ ได้ให้สัมภาษณ์หลังจบเกมเช่นกันว่า “สำหรับเราที่ทุ่มเทและแสดงความกล้าหาญที่จะเดินหน้าต่อไป เราสร้างโอกาสที่ยอดเยี่ยมแต่ล้มเหลวในการผ่านเข้ารอบสุดท้ายและจบการแข่งขัน กองเชียร์จะกลับบ้านอย่างภาคภูมิใจในทีม เราแสดงให้เห็นสภาพจิตใจที่ยอดเยี่ยม ตามหลัง และ ฮาร์วีย์ บาร์นส์ ทำประตูได้อย่างยอดเยี่ยม เราโชคร้ายกับเป้าหมายที่ไม่อนุญาต เรามีช่วงเวลาที่ดีในพื้นที่ที่เหมาะสม”