ลีดส์ ยูไนเต็ด ทำผลงานได้อย่างดีหลังเอาชนะ เบิร์นลีย์

การเฉลิมฉลองที่ เอลแลนด์ โร้ด แสดงให้เห็นว่าการชนะที่ยิ่งใหญ่เพียงใดที่สามารถพิสูจน์ได้สำหรับ ลีดส์ ยูไนเต็ด จนถึงตอนนี้เป็นฤดูกาลที่ยากลำบากสำหรับทีมของ มาร์เซโล บิเอลซ่า และพวกเขายังคงต่อสู้กับปัญหาอาการบาดเจ็บกับ คาลวิน ฟิลลิปส์, เลียม คูเปอร์ และ แพทริค แบมฟอร์ด ที่หายจากอาการบาดเจ็บ

อย่างไรก็ตาม ทีมที่ มาร์เซโล บิเอลซ่า ทำได้ในชัยชนะ 3-1 กับ เบิร์นลีย์ นั้นเหมือนกับ ลีดส์ ยูไนเต็ด ที่เรารู้จักเมื่อฤดูกาลที่แล้วมากกว่า และมันแสดงให้เห็นในสนาม เจ้าภาพทำผลงานได้อย่างเต็มกำลังและการต่อสู้ขณะที่พวกเขาหยุดการแพ้รวด 3 ครั้ง และที่สำคัญกว่านั้นคือปีนขึ้นมา 8 แต้มจากฝั่งของ ฌอน ไดซ์ ซึ่งยังคงรั้งอันดับสามจากท้ายตาราง

ลีดส์ ยูไนเต็ด ยังจบการแข่งขัน พรีเมียร์ลีก 4 นัดโดยไม่ชนะ (เสมอหนึ่งและแพ้สาม) ชนะเกมแรกของพวกเขาตั้งแต่ชนะ 1-0 เหนือ คริสตัล พาเลซ เมื่อปลายเดือนพฤศจิกายนในขณะที่นี่เป็นครั้งแรกตลอดทั้งฤดูกาลที่พวกเขามี ยิงสามประตูในเกมลีก มันเป็นเหมือนมันจาก ลีดส์ ยูไนเต็ด และด้วยการกลับมาของ แพทริค แบมฟอร์ด ที่ใกล้เข้ามา พวกเขาจะหวังที่จะสร้างชัยชนะต่อ เบิร์นลีย์ และย้ายออกจากสถานที่ตกชั้นในอีกไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้า