รีซ เจมส์ หวนคืนสนามในเกมที่ เชลซี พบกับ เบิร์นลีย์

“เราคิดถึงเขามานานมากจนเราชินกับมันแล้ว” นั่นเป็นเวลาที่ยาวนานของ รีซ เจมส์ ที่อยู่ข้างสนาม และเกมที่ เชลซี ต้องเผชิญในช่วงที่เขาไม่อยู่ ซึ่งดูเหมือนว่า โทมัส ทูเคิล จะลืมไปว่า รีซ เจมส์ มีอิทธิพลมากเพียงใด หลังจากการแสดงของ เจมส์ ที่ เบิร์นลีย์ ผู้จัดการทีม เชลซี ก็ไม่แพ้ใคร และไม่ควรแพ้คู่แข่งที่ไล่ล่า แชมเปี้ยนส์ลีก ของ เชลซี ด้วย

เชลซี รั้งอันดับ 2 ตลอดครึ่งแรกของการเดินทางไปเยือน เทิร์ฟ มัวร์ เมื่อวันเสาร์ โดย โทมัส ทูเคิล เปิดเผยว่าเขาจำเป็นต้องทำตามคำแนะนำก่อนเกมกับผู้เล่นในช่วงพักเบรก การเรียกชุมนุมของเขาได้ผล และชัยชนะที่เด่นชัดก็จุดประกายโดย รีซ เจมส์ นักเตะทีมชาติอังกฤษรายนี้แสดงให้ เชลซี เห็นว่าพวกเขาพลาดอะไรไปบ้างจากการลงเล่นใน พรีเมียร์ลีก เป็นครั้งแรกนับตั้งแต่กลับมาจากอาการบาดเจ็บเอ็นร้อยหวายซึ่งทำให้เขาต้องพักงานตั้งแต่ 29 ธันวาคม

การทอผ้าที่ยอดเยี่ยมของเขาและการปัดป้องการได้เปิดประตูระบายน้ำของ เบอร์นลีย์ จากนั้นเขาก็จัดการ ไค ฮาเวิร์ตซ์ ให้กับทีมเยอรมันในช่วงบ่ายวันที่ 2 จากการกลับมาสู่การแข่งขันใน พรีเมียร์ลีก อย่างใจจดใจจ่อทำให้เขาลงทะเบียนเป้าหมายที่ห้าและช่วยเหลือที่หกของฤดูกาล

โทมัส ทูเคิล กล่าวเสริมว่า “เมื่อเขากลับมา คุณจะเห็นสิ่งที่คุณคิดถึง ตำแหน่งเหล่านี้เป็นตำแหน่งที่สำคัญมากหากคุณเล่นกับโครงสร้างนี้ มันทำให้สิ่งต่างๆ เป็นมุมมองเมื่อคุณเห็นสิ่งที่เราพลาดไป” ด้วยฟันเฟืองที่สำคัญของเครื่องจักรของ โทมัส ทูเคิล กลับคืนมา และดูเหมือนว่าจะดีกว่าที่เคย การครองตำแหน่งแชมป์สโมสรโลกอาจยังไม่จบสำหรับ เชลซี