ราล์ฟ รังนิค เห็นแววเก่งของ เมสัน กรีนวู้ด และพร้อมปั้นนักเตะรายนี้ให้เก่งยิ่งขึ้น

ราล์ฟ รังนิค ผู้จัดการทีมชั่วคราวของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รู้สึกยินดีกับการแสดงของ “พรสวรรค์ที่ยิ่งใหญ่” เมสัน กรีนวู้ด และตอนนี้ต้องการช่วยให้เขาพัฒนาร่างกายและจิตใจ การเผชิญหน้า แชมเปี้ยนส์ลีก เมื่อวันพุธกับ ยัง บอยส์ นั้นช่างไร้ยางอาย เนื่องจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้รับรองตำแหน่งของพวกเขาในรอบ 16 ทีมสุดท้ายในฐานะผู้ชนะกลุ่มเอฟ มันทำให้ ราล์ฟ รังนิค มีโอกาสที่จะเปลี่ยนแปลง 11 นัดสำหรับนัดที่สองของเขาในฐานะหัวหน้าชั่วคราว โดยกองหน้าพื้นบ้านของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ฉายแววเจิดจ้าที่สุด และทำประตูเปิดบอลโลดโผนที่โดดเด่นในการเสมอ 1-1 ที่ลืมไม่ลง

กุนซือชาวเยอรมันกล่าวว่า “ผมคิดว่าวันนี้เขายังแสดงให้เห็นไม่เพียงแต่คุณภาพเพราะประตูที่สวยงามเท่านั้น แต่ยังรวมถึงวิธีที่เขาสร้างโอกาสให้กับ ฆวน มาต้า ก็ยอดเยี่ยมด้วย เขามีพรสวรรค์อย่างมาก ทั้งเท้าซ้าย เท้าขวา ครองบอลได้ดี อีกทั้งแนวทางที่เขาตั้งเป้าหมายให้ เฟร็ด ในวันอาทิตย์ ดังนั้นจึงเป็นเรื่องของความต่อเนื่อง เขาต้องพัฒนาร่างกาย แต่ในทางเทคนิคสำหรับอายุของเขา เขาเป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยม งานของผมคือพัฒนาเขา สร้างนักกีฬาจากเขา และถ้าเขาสามารถทำเช่นนั้นได้ เขาก็สามารถกลายเป็นผู้เล่นประจำของสโมสรนี้ได้”

ราล์ฟ รังนิค รู้เรื่องหนึ่งหรือสองอย่างเกี่ยวกับกองหน้าอายุน้อยที่เก่งที่สุดในโลก โดยได้ช่วยนำ เออร์ลิง ฮาแลนด์ ไปที่ แอร์เบ ไลป์ซิก ซึ่งเป็นหนึ่งในคู่ต่อสู้ที่มีศักยภาพของ ปมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 16 คนสุดท้ายเมื่อทำงานให้กับ เรด บูลล์ ในฐานะหัวหน้าฝ่ายกีฬาและการพัฒนา

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่สามารถสร้างวอลเลย์ที่ดีของ เมสัน กรีนวู้ด โดย ฟาเบียน รีเดอร์ วัย 19 ปีทำแต้มอีควอไลเซอร์ที่โดดเด่นในขณะที่ ยัง บอยส์ ใช้ประโยชน์จากการเล่นที่เลอะเทอะ ดอนนี่ ฟาน เดอ บีค และ อารอน วาน-บิสซาก้า มีส่วนเกี่ยวข้อง โดยฝ่ายหลังสิ้นสุดค่ำคืนนี้โดยได้รับการรักษาด้วยการกักตุนโฆษณา