บาเยิร์นไม่มีแผนคว้าตัว แฮร์รี่ เคน

ยูเลี่ยน นาเกิลส์มันน์ เผยว่า บาเยิร์นไม่มีแผนคว้าตัว “แฮร์รี่ เคน” มาร่วมทีม

ยูเลี่ยน นาเกิลส์มันน์ ผู้จัดการทีมของ บาเยิร์น มิวนิค ปฏิเสธข่าวลือเรื่องปิดดีลคว้าตัว แฮร์รี่ เคน นักเตะกองหน้าของ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ มาร่วมทีม แต่ทางด้านของ ยูเลี่ยน นาเกิลส์มันน์ ยังคงมีความเชื่อว่ากัปตันทีมชาติอังกฤษรายนี้จะเป็นผู้เล่นแนวหน้าและสามารถทำประตูได้เป๋นกอบเป็นกำหากเขาย้ยมาล่นใน บุนเดสลีกา

แฮร์รี่ เคน มีข่าวลือเชื่อมโยงกับการย้ายไปยัง บาเยิร์น มิวนิค ทีมยักษ์ใหญ่จากเยอรมัน หลังจากที่พวกเขาได้สูญเสีย โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ให้กับ บาร์เซโลน่า และกำลังมองหานักเตะมากฝีมือเข้ามาแทนที่ โดยมีสำนักข่าวในต่างประเทศได้รายงานว่า บาเยิร์น มิวนิค ได้มีการติดต่อกับเอเยนต์ของ แฮร์รี่ เคน เพื่อหารือเกี่ยวกับความเป็นไปได้ในการย้ายทีมของนักเตะหนุ่มวัย 29 ปีรายนี้ จึงทำให้ในตอนนี้ ยูเลี่ยน นาเกิลส์มันน์ ถูกถามถึงเรื่องความเป็นไปได้ในการย้ายทีมของ แฮร์รี่ เคน

ในการแถลงข่าวเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา ยูเลี่ยน นาเกิลส์มันน์ ได้ชื่นชม แฮร์รี่ เคน ในฐานะนักเตะ แต่อย่างไรก็ตาม ยูเลี่ยน นาเกิลส์มันน์ ก็ยอมรับว่าการย้ายทีมของ แฮร์รี่ เคน มายัง บาเยิร์น มิวนิค เป็นไปได้ยากมาก

ยูเลี่ยน นาเกิลส์มันน์ กล่าวว่า “เขาเป็นผู้เล่นที่มีราคาแพงมากนั่นคือปัญหาสำหรับทีมของเรา ผมคิดว่าเรายังมีผู้เล่นกองหน้าคนอื่น 2-3 คนที่สามารถเล่นในตำแหน่งกองหน้าได้แข็งแกร่งเหมือนกับ แฮร์รี่ เคน แต่สิ่งที่ แฮร์รี่ เคน ทำได้โดดเด่นกว่าคนอื่นก็คือการโหม่งทำประตู ผมเชื่อว่าถ้าเขาได้มาเล่นใน บุนเดสลีกา เขาตะสามารถทำประตูได้มากมาย แต่ผมไม่รู้ว่าทีมของเราจะสู้ราคาค่าตัวของเขาไหวหรือไม่ และนั่นจึงทำให้มันเป็นเรื่องยากที่เขาจะย้ายมายัง บาเยิร์น มิวนิค ในช่วงซัมเมอร์นี้”