คัลลัม เดวิดสัน เซ็นสัญญาฉบับใหม่กับ เซนต์ จอห์นสโตน ถึงปี 2025

คัลลัม เดวิดสัน หัวหน้าโค๊ชของ เซนต์ จอห์นสโตน ได้เซ็นสัญญาในข้อตกลงใหม่โดยทำให้เขาอยู่ที่สโมสรจนถึงปี 2025 มันจะเป็นแรงผลักดันที่ยิ่งใหญ่สำหรับ เซนต์ จอห์นสโตน หลังจากที่ คัลลัม เดวิดสัน พาพวกเขาไปสู่ถ้วยคู่ และจบหกอันดับแรกในฤดูกาลที่แล้ว

คัลลัม เดวิดสัน กล่าวว่า “ผมดีใจอย่างยิ่ง สโมสรแห่งนี้เป็นส่วนสำคัญในชีวิตของผม และการได้รู้ว่าผมจะอยู่ต่อไปอีกสองสามปีเป็นเรื่องที่น่ายินดีมาก สิ่งที่เราประสบความสำเร็จเมื่อฤดูกาลที่แล้วนั้นยอดเยี่ยมมาก และตอนนี้เราตั้งเป้าที่จะสร้างมันขึ้นมาในขณะที่เราทุกคนก้าวไปข้างหน้าด้วยกัน ผมมีทีมงานเบื้องหลังที่ยอดเยี่ยม และกลุ่มนักเตะที่ยอดเยี่ยมในทีมที่ลงเล่น พวกเขาทั้งหมดยอดเยี่ยมมาก ทุกคนในแผนกฟุตบอล และทั่วทั้งสโมสร จะยังคงทุ่มเททั้งหมดของพวกเขา ในขณะที่เรามองไปข้างหน้าเพื่อก้าวไปข้างหน้าและทำอย่างดีที่สุดเท่าที่จะทำได้”

เซนต์ จอห์นสโตน จะสิ้นหวังกับคะแนนในวันเสาร์นี้ เมื่อพวกเขาเป็นเจ้าภาพในการพบกับ เรนเจอร์ส ของ สตีเวน เจอร์ราร์ด ตอนนี้ เซนต์ จอห์นสโตน อยู่อันดับที่ 8 ใน สก็อตติช พรีเมียร์ชิพ หลังจากชนะหนึ่งนัดจากสี่เกมแรกของพวกเขา

เกี่ยวกับการรักษาอนาคตของผู้จัดการทีมของพวกเขา สตีฟ บราวน์ ประธานสโมสรกล่าวเสริมว่า “คัลลัม เดวิดสัน เป็นผู้จัดการทีมที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดในประวัติศาสตร์ของเรา และเป็นหนึ่งในผู้จัดการทีมอายุน้อยที่ดีที่สุดในฟุตบอลอังกฤษ เราทุกคนดีใจที่เขาเซ็นสัญญาฉบับใหม่นี้ เป็นข่าวที่ดีจริงๆ เมื่อผมแต่งตั้งเขาเมื่อซัมเมอร์ที่แล้ว ผมบอกเขาว่าเขาจะได้รับเวลาในการพัฒนาในฐานะผู้จัดการทีม และเขาก็เก่งในสภาพแวดล้อมนั้น”