เวสต์แฮม ยูไนเต็ด เซ็นสัญญายืมตัวกับ อเล็กซ์ คราล

เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ยืนยันการยืมตัว อเล็กซ์ คราล นักเตะกองกลางจาก สปาร์ตัก มอสโกว เป็นระยะเวลาหนึ่งฤดูกาล นักเตะวัย 23 ปีเข้าร่วมเพื่อนร่วมชาติ และ โทมัส ซูเซค อดีตเพื่อนร่วมทีมของ สลาเวีย ปราก และ วลาดิเมียร์ คูฟาล เพื่อเซ็นสัญญาถาวรกับสโมสร อเล็กซ์ คราล ลงเล่นให้กับสาธารณรัฐเช็ก 22 เกมและเป็นส่วนหนึ่งของทีม ยูโร 2020 สองแคปมาจากเกมที่พบกับอังกฤษ แชมป์ ยูฟ่า ยูโร 2020 รอบคัดเลือกที่ สลาเวีย ปราก ในเดือนตุลาคม 2019 และความพ่ายแพ้เล็กน้อยที่เวมบลีย์ระหว่าง ยูโร 2020 ในเดือนมิถุนายน

ในการเซ็นสัญญา เดวิด มอยส์ กุนซือของ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด กล่าวว่า “เขาจะจัดการแข่งขันที่ดีในแดนกลาง เขาเป็นผู้เล่นอายุน้อยที่มีความสามารถอีกคนที่เรารู้สึกว่ามีศักยภาพที่ยิ่งใหญ่ และจะสามารถปรับตัวให้เข้ากับความต้องการของ พรีเมียร์ลีก ได้ เราส่งเขามาแบบยืมตัวในตอนแรก และหวังว่าตลอดฤดูกาลนี้ เขาจะมีส่วนช่วยเหลืออันมีค่า โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับตารางโปรแกรมที่แน่นขนัดของเรา อเล็กซ์ คราล เป็นผู้เล่นระดับนานาชาติอีกคนในสาธารณรัฐเช็ก และเราหวังว่าเขาจะมีลักษณะและความกระหายที่คล้ายคลึงกันของ โทมัส (ซูเซค) และ วลาดิเมียร์ (คูฟาล)”

มันเป็นเส้นตายที่สองที่ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ตกลงทำสำเร็จ หลังจากเซ็นสัญญากับ นิโคลา วลาชิช จาก ซีเอสเคเอ มอสโก ด้วยค่าตัว 30 ล้านยูโร (25.7 ล้านปอนด์) บวกกับส่วนเสริมอีก 9 ล้านยูโร (7.7 ล้านปอนด์)

เดวิด มอยส์ กระตือรือร้นที่จะเสริมทางเลือกในการเล่นเกมรุกของเขา และได้หันความสนใจไปที่ทีมชาติโครเอเชีย หลังจากที่ เจสซี่ ลินการ์ด มีโอกาสมากขึ้นที่จะอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในฤดูกาลนี้ หาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้รับข้อเสนอในช่วงชั่วโมงสุดท้าย จะมีการหารือกับ เจสซี่ ลินการ์ด และจะมีการตัดสินใจร่วมกัน