เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ จรดปลายปากกากับ ลิเวอร์พูล ในสัญญาฉบับใหม่

เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ เซ็นสัญญาระยะยาวฉบับใหม่กับ ลิเวอร์พูล ผลิตภัณฑ์จากอะคาเดมี่ของสโมสร เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ ประเดิมสนามในเกม ลีก คัพ กับ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ที่ แอนฟิลด์ ในเดือนตุลาคม 2016 และลงเล่นไปทั้งหมด 179 นัด จนถึงตอนนี้ฟูลแบ็คได้รับเกียรติจาก พรีเมียร์ลีก, แชมเปี้ยนส์ลีก, ฟีฟ่า คลับ เวิลด์คัพ และ ยูฟ่า ซูเปอร์คัพ เขายังได้รับเลือกให้เป็นแชมป์ บาลงดอร์ ในปี 2019

นักเตะวัย 22 ปีรายนี้ให้สัมภาษณ์กับเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของ ลิเวอร์พูล ว่า “ผมรู้สึกเป็นเกียรติที่ได้รับโอกาสนี้ และได้แสดงความไว้วางใจในสโมสรที่จะขยายสัญญา ดังนั้นมันจึงไม่ใช่เรื่องง่ายสำหรับผม รัฐที่สโมสรอยู่และที่ที่ผมอยู่ในอาชีพค้าแข้งนั้นเป็นตัวเลือกที่ดีสำหรับผมเสมอ การขยายและแน่ใจว่าฉันอยู่ที่นี่นานขึ้นเป็นสิ่งที่ดีเสมอ ผมทำมันได้แล้ว มันเป็นสโมสรเดียวที่ผมเคยรู้จักจริงๆ ดังนั้นการได้อยู่ที่นี่เป็นระยะเวลานี้และขยายเวลาอยู่ที่นี่ไปอีกนานนับเป็นเรื่องที่น่าอัศจรรย์สำหรับฉันและครอบครัว”

ปัจจุบัน อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ นักเตะทีมชาติอังกฤษ กำลังอยู่ในออสเตรียในการฝึกซ้อมปรีซีซั่นกับทีมดังกล่าว โดยกลับมาลงสนามได้อีกครั้งหลังจากได้รับบาดเจ็บที่ต้นขาซึ่งทำให้เขาไม่สามารถเล่น ยูโร 2020 ได้ ลิเวอร์พูล จะเริ่มต้นฤดูกาล พรีเมียร์ลีก 2021/22 ด้วยการเดินทางไปพบกับ นอริช ซิตี้ ที่เพิ่งเลื่อนชั้นใหม่ที่ แคร์โรว์ โร้ด ในวันที่ 14 สิงหาคม ทีมของ เจอร์เก้น คล็อปป์ ที่จบอันดับ 3 เมื่อฤดูกาลที่แล้ว เจ้าบ้านอย่าง เชลซี และแชมป์ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในวันที่ 28 สิงหาคม และ 2 ตุลาคม ตามลำดับ ก่อนที่พวกเขาจะต้องพบกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ โอลด์ แทรฟฟอร์ด ในวันที่ 23 ตุลาคม