เซลเฮิร์ตซ์ ปาร์ค เต็มไปด้วยความหวัง และความตื่นเต้นภายใต้การคุมทีมของ ปาทริค วีเอรา

มีหลายครั้งในช่วงสามฤดูกาลที่ผ่านมาหรือเพื่อให้การเดินทางไป เซลเฮิร์ตซ์ ปาร์ค เป็นเรื่องที่น่าเบื่อหน่าย ฟุตบอลภายใต้การคุมทีมของ รอย ฮอดจ์สัน นั้นใช้ได้จริง และรับรองว่า คริสตัล พาเลซ จะไม่ตกผ่านประตูกับดัก เซลเฮิร์ตซ์ ปาร์ค เป็นสถานที่ที่น่าตื่นเต้นในการชมฟุตบอล

ปาทริค วีเอรา สมควรได้รับเครดิตมหาศาลจากการประทับตราของเขาทั่วทั้งสโมสร แฟนๆ ที่รับชมสามารถฝันให้ใหญ่ขึ้นได้ในขณะนี้ โดยมี ปาทริค วีเอรา เป็นหัวหน้า ชัยชนะ 2-0 เหนือหมาป่าผู้น่าสงสารพาพวกเขาไปสู่ครึ่งบน

มีโอกาสที่พวกเขาอาจอยู่ที่นั่นเช่นกัน ฟุตบอลเป็นเรื่องง่ายในสายตา และการครอบครองซึ่งเห็นผู้เล่นที่โจมตีของพวกเขาเจริญรุ่งเรืองในพื้นที่ที่พวกเขาสามารถทำร้ายฝ่ายตรงข้าม

วิลฟรีด ซาฮา กลับมามีชีวิตอีกครั้งในครึ่งหลัง โดยทำประตูแรกที่สำคัญทั้งหมด ก่อนที่ คอนอร์ กัลลาเกอร์ กองกลางที่เต็มไปด้วยชีวิตชีวาเช่นเคย จัดการแมตช์ด้วยความพยายามเบี่ยง ข้อเท็จจริงที่ คริสตัล พาเลซ ไปไล่ตามเป้าหมายที่สองแทนที่จะปิดร้านเพื่อ 1-0 แสดงให้คุณเห็นว่าตอนนี้ความคิดเป็นอย่างไร การโจมตีเป็นรูปแบบการป้องกันที่ดีที่สุดสำหรับวิเอร่า พระราชวังกำลังไปสถานที่ต่างๆ