อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือ ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ด้านการลงทุน ฟอร์ม และความวุ่นวายจากโควิด-19

ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ฟอร์มดีขึ้นตั้งแต่ อันโตนิโอ คอนเต้ รับงานคุมทีมเมื่อเดือนที่แล้ว แต่ดชเฮดโค๊ชชาวอิตาลีจะเข้าใกล้การทดสอบที่ยากที่สุดของเขาอย่างไรเมื่อฝ่ายของเขาเป็นเจ้าภาพพบกับ ลิเวอร์พูล ต่อหน้ากล้องสกายในสุดสัปดาห์นี้

ชัยชนะสามนัดและเสมอจากสี่เกมในลีกภายใต้การคุมทีมของ อันโตนิโอ คอนเต้ ทำให้ สเปอร์ส เพิ่มขึ้นจากสถานการณ์ที่ยากลำบากมาอยู่อันดับที่ 7 ของตารางลีกจนถึงช่วงสุดสัปดาห์ โดยเหลืออีกสามเกมในมือ ยกเว้นทีมใดทีมหนึ่งที่อยู่เหนือพวกเขา อาจมีคะแนนเพิ่มเติมอีกเก้าแต้ม ซึ่งตามที่เป็นอยู่จะทำให้ สเปอร์ส เพียงสามแต้มขี้อายจาก เชลซี ในอันดับสาม

สถานการณ์ดังกล่าวได้ขัดกับฉากหลังของคลื่นลูกใหม่ในกรณีของโควิด-19 โดยสโมสรในลอนดอนมีเกมกับ เบิร์นลีย์ เลื่อนออกไปเนื่องจากหิมะ การแข่งขันกับไบรตันถูกยกเลิกเนื่องจากการระบาดของโควิด-19 ที่สโมสรและสิบเอ็ดชั่วโมง การยกเลิกในเลสเตอร์ในวันพฤหัสบดี

นอกจากนี้ ชะตากรรมของความคืบหน้าของ สเปอร์ส ในศึก ยูโรป้า คอนเฟอเรนซ์ลีก นัดแรกยังคงไม่แน่นอน หลังจากที่สโมสรถูกบังคับให้ยกเลิกโปรแกรมของพวกเขากับ แรนส์ เนื่องจากไวรัส เกมที่พวกเขาต้องเล่นและชนะ เพื่อรับประกันการผ่านเข้ารอบต่อไป

อันโตนิโอ คอนเต้ ผู้จัดการทีม ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ให้สัมภาษณ์กับ สกาย สปอร์ตส์ และ อธิบายว่าวิกฤตในปัจจุบันได้เขย่าสโมสร ความสำคัญของทีมเบื้องหลัง แหล่งที่มาของความหลงใหล สาเหตุที่ทำให้เขากลับมาลงเล่น สเปอร์ส อีกครั้ง และวิธีที่ ลิเวอร์พูล เป็นต้นแบบของความสำเร็จ