ราฟาเอล วาราน อยากร่วมงานกับ เอริค เทน ฮาก ที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในฤดูกาลหน้า

ราฟาเอล วาราน กล่าวว่าเขารู้สึกตื่นเต้นที่จะได้ร่วมงานกับ เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีมคนใหม่ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังจากที่เขาได้เห็นผลงานของ เอริค เทน ฮาก ในช่วงที่ผ่านมา ว่าเขาประสบความสำเร็จอะไรบ้าง ซึ่ง ราฟาเอล วาราน เคยเป็นส่วนหนึ่งของทีม เรอัล มาดริด ที่ตกรอบจากการแข่งขัน แชมเปี้ยนส์ลีก ซึ่งได้พ่ายให้กับ อาแจ็กซ์ ที่ เอริค เทน ฮาก คุมทีมอยู่ในปี 2019 และนักเตะชาวฝรั่งเศสรายนี้กล่าวว่า เอริค เทน ฮาก คือคนที่ใช่ที่จะพส แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ประสบความสำเร็จ ในฤดูกาลหน้า

ราฟาเอล วาราน กล่าวว่า “ผมเคยเล่นกับทีมของ เอริค เทน ฮาก ในการแข่งขัน แชมเปี้ยนส์ลีก และทีมของเขาก็เล่นได้ดีมาก ผมตื่นเต้นมากที่ได้ร่วมงานกับเขา ผมรอคอยที่จะได้ร่วมงานกับเขา ผมคิดว่าเขามีประสบการณ์ที่ดี และเขาเป็นคนที่ดีที่จะทำงานในสโมสรแห่งนี้”

ราล์ฟ รังนิค ผู้จัดการทีมชั่วคราวของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้แนะนำให้ เอริค เทน ฮาก เข้ามาปรับเปลี่ยนโฉมทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังจากที่เขาเข้ามาคุมทีมในช่วงซัมเมอร์ แต่ ราฟาเอล วาราน เผยว่ายังมีหลายอย่างอีกมากที่อยากจะทำร่วมกับทีมที่มีอยู่ แม้ว่าผลงานของทีมในฤดูกาลนี้จะไม่ค่อยน่าประทับใจมากนัก และผลงานที่ย่ำแย่ที่สุดก็คือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่สามารถผ่านเข้าไปเล่นใน แชมเปี้ยนส์ลีก ฤดูกาลหน้าได้

ราฟาเอล วาราน ได้หยุดการแข่งขันในฤดูกาลแรกของเขาในฟุตบอลอังกฤษ ด้วยอาการบาดเจ็บที่มีมาอย่างต่อเนื่อง ซึ่งทำให้เขาได้ลงเล่นเพียง 28 นัดในทุกการแข่งขัน แต่นักเตะวัย 29 ปีมีความหวังในช่วงพักร้อน และปรีซีซั่นแบบเต็มจะช่วยให้เขาค้นพบฟอร์มที่ดีที่สุดของเขาอีกครั้งภายใต้การคุมทีมของ เอริค เทน ฮาก