คัลลัม แม็คเกรเกอร์ จะไม่สามารถลงเล่นได้ในระยะยาวหลังจากมีอาการบาดเจ็บที่ใบหน้า

อังเก้ ปอสเตโคกลู เปิดเผยว่ากัปตัน คัลลัม แม็คเกรเกอร์ ได้รับบาดเจ็บที่ใบหน้า “สำคัญ” ในการเอาชนะ 2-1 ในการแข่งขัน สก็อตติช คัพ ของ เซลติก กับ อัลลัว มันเป็นข่าวร้ายมากกว่าสำหรับ เซลติก ที่ไม่มี เคียวโกะ ฟุรุฮาชิ, ทอม โรกิช และ ไดเซน มาเอดะ สำหรับเกม โอลด์เฟิร์ม กับ เรนเจอร์ส ในวันที่ 2 กุมภาพันธ์ ผู้ทำประตู เลียล อะบาดา และ โยสุเกะ อิเดกุชิ ก็ต้องออกไปด้วยอาการบาดเจ็บก่อนเกมสำคัญเหล่านั้นกับ ฮาร์ทส์, ดันดี ยูไนเต็ด และ เรนเจอร์ส แต่ คัลลัม แม็คเกรเกอร์ ที่ทำให้หัวหน้าทีม เซลติก ได้น่ากังวลมากที่สุด

ซึ่งทีมของ อังเก้ ปอสเตโคกลู เสมอกับ เรธโรเวอร์ส ในรอบต่อไป เขากล่าวว่า “เลียล อะบาดา และ โยสุเกะ อิเดกุชิ น่าจะโอเค ส่วน คัลลัม แม็คเกรเกอร์ ได้รับบาดเจ็บมาก มันเป็นอาการบาดเจ็บที่ใบหน้า ผมไม่รู้ว่ามันคืออะไร แต่เขามีรูปร่างไม่มากนัก มันจะไม่เป็นระยะสั้น มันดูค่อนข้างสำคัญ มันเป็นฤดูกาลแบบนั้น เราเพิ่งมีความท้าทายหลังจากความท้าทายและสิ่งที่เราทำจนถึงตอนนี้ก็แค่ลงมือทำ เขาเป็นผู้เล่นที่สำคัญมาก ไม่ใช่แค่สำหรับสิ่งที่เขามีส่วนร่วมในฐานะนักฟุตบอล แต่ในฐานะบุคคลด้วย ผมเสียใจกับเขามากกว่าสิ่งอื่นใด”

เมื่อ เคียวโกะ ฟุรุฮาชิ ได้รับบาดเจ็บและ ไดเซน มาเอดะ พร้อมที่จะไปเล่นให้กับทีมชาติญี่ปุ่น อังเก้ ปอสเตโคกลู ยินดีที่ได้เห็น ยอร์กอส เกียคูมาคิส ผู้ซึ่งพยายามดิ้นรนเพื่อสร้างผลกระทบที่สโมสร ปาร์คเฮด ตั้งแต่เซ็นสัญญากับ วีวีวี เวนโล่ เมื่อฤดูร้อนที่แล้วเข้าสู่ใบบันทึกคะแนน รายชื่อผู้เล่นที่เพิ่มขึ้นของ เซลจิก ทำให้ ยอร์กอส เกียคูมาคิส เป็นนักเตะกองหน้าเพียงคนเดียวของ เซลติก และพร้อมสำหรับเกมกับ ฮาร์ทส์, ดันดี ยูไนเต็ด และ เรนเจอร์ส